Ég er hugsi

mfln1635l_jpg.pngÉg ber į borš vandamįl sem žarftnast śrlausnar, fyrir manneskju sem getur leyst vandamįliš. Manneskjan segir, meš įkvešni ķ fasi, aš žaš muni ekki vera unniš aš žessu vandamįli nśna og óvķst hvort žaš verši nokkuš gert. Žetta vandamįl snertir lķšan fólks. Žessi manneskja slengir fram vinsęlum frasa og segir mér aš hugsa ķ lausnum, t.d. aš flżja ašstęšurnar (ķ mķnum huga er žaš engin lausn).

Ég er enn hvumsa, nś nokkrum dögum seinna, og veit ekki hvort ég eigi aš snśa mér til vinstri, hęgri eša bara sleppa žvķ aš snśa mér. 

Verst finnst mér aš ég neyšist aš öllum lķkindum bara til aš kyngja žessu, žegja og vera prśš. 

žaš festist örugglega hvumsa svipur į andlitinu, svolķtiš hissa og svolķtiš hugsi. 

 Bęjębębębębę


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband