Lenti nęstum į sjéns

442145-royalty-free-rf-clip-art-illustration-of-a-cartoon-excited-woman-jumping-in-a-robe.jpgÉg fékk sms įšan frį "Sigga" sem var aš fiska eftir žvķ hvort ég ętti kęró. Ég svara vanalega ekki svona smsum frį ókunnugum og óskrįšum nśmerum en var pķnu spennt yfir žessari óvęntu athygli.

Svo ég svaraši og spurši hver žessi "Siggi" vęri. 

Siggi varš frekar hlessa og spurši hvort žaš vęri möguleiki į aš žetta vęri rangt nśmer. 

Ég var pķnulķtiš vonsvikin og svaraši til aš lķkast til vęri žaš svo. 

"Siggi" sendi svar til baka, ég opnaši smsiš smį spennt žvķ hver veit - kannski var hann aš gera hallęrislega tilraun til aš veiša upp śr mér hvort ég vęri į föstu ešur ei. 

Žį hélt aš hann žetta nśmer ętti dóttir mķn.

Bęjębębębębę

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband