Glešilegt įr !

sorry_crying_cartoon1.jpgĮriš hjį mér hefst eins og hjį mörgum öšrum, fullt af allskonar fyrirheitum. Ég set mér ekkert sérsakt įramótaheit en žaš er żmislegt sem ég žykist ętla aš laga į nżja įrinu.

Žaš sem ég žykist ętla aš vera eša gera er t.d: vera skipulögš, hafa gott plan ķ ręktinni, borša hollan og góšan mat, vera dugleg aš halda yfirlit yfir óžolseinkenni, hafa hreint og fķnt ķ kringum mig, meiri samskipti viš vini og vandamenn, rękta góš samskipti viš dótturina, vera dugleg aš lęra, vera betri manneskja og örugglega fullt annaš.

Įriš įtti žvķ aš hefjast hjį mér meš pompi og prakti og żmis hjól įttu aš snśast. 

En įriš hófst į į pizzu, sķšustu pizzunni meš pizzusósu žvķ tómatar (įsamt öšrum nįttskuggum) fer illa ķ minn kropp. Einn dagur ķ veikindum var ekkert tiltökumįl, ég mundi bara vera veik um kvöldiš og allt ķ gśddķ į fimmtudeginum. 

En ég var bara ekkert hraust į fimmtudeginum, en žį įtti allt bara aš hefjast į föstudeginum. Į fimmtudagskvöldinu var ég nżbśin aš borša mśsķhnullunga meš helling af sśkkulaši. Ég strauk mér um magann af vellķšan eftir įtiš og hóf aš lesa į pakkann. 

Mišaš viš mķna forsögu žį les ég alltaf į pakkana. Ég las innihaldslżsinguna vel og vandlega viš kaupin į žessum blessaša pakka. En fyrir nešan blessaša innihaldslżsinguna stóš: inniheldur m.a. bygg. 

Ég henti mér į stól og fór aš hįgrįta, bygg er nefnilega eitur ķ minn kropp.

Ég grét žaš aš ég mundi vera veik aftur deginum eftir og ég grét žaš aš įriš var aš byrja illa. Įriš įtti aš byrja vel!

Mér varš hugsaš til gamlįrs og hvaš žaš var gaman žį, įriš endaši vel. Žį rann žaš upp fyrir mér aš žaš skiptir ekki mįli hvernig byrjunin er, žaš er endirinn sem skiptir mįli. Įriš er bįtsferš į įrabįt yfir Atlantshafiš, stundum lyngt og stundum ekki. 

Bęjębębębębę


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband