Ojbara appelsínurass

palmlix_com-annoying-orange-in-my-kitchen-by-blackmaddog-on-deviantart_1192435.jpgÉg hef oft fengið komment á líkama minn og í 99% tilvika eru þau neikvæð. Ég er með bumbu, ljóta handleggi og hneykslanlega appelsínuhúð sem er alveg óskiljanlegt af hverju ég sé ekki löngu búin að gera eitthvað í (guuuubb).

Ég sé þetta líka skomm, í hvert skipti sem ég geng framhjá spegli sýnist mér maginn vera meter á undan mér og krumpurnar á blessuðum rassinum eru svakalegar, hvað þá á lærunum!

Alltaf þegar ég fer í sund hugsa ég með mér að þetta skipti bara andskotans engu máli en bakröddin segir "krumpur, oj - ekki berja neinn með bumunni!"

Ég brá á það ráð áðan að girða niður um mig, bretta upp bolinn og ljósmynda dýrðina. Mig langaði að festa á digital hversu slæmt ástandið væri.  

Ég tók margar margar myndir því engin myndanna var nógu hræðileg, smá börkur hér og þar og vart merkjanleg bumba, bara ósköp venjulegur konu magi. 

Nú veit ég ekki alveg hvernig ég á að haga mér verandi með ósköp venjulegan líkama, ekki einhverja gangandi hryllingsmynd. 

Um hvað á ég að hugsa núna þegar ég fer í sund?

Bæjæbæbæbæbæ


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband