Dagur einhleypra

019_1192147.jpgFlestir fį sinn einstaka dag til aš fagna tilveru sinni. Męšur, fešur, bóndinn og frśin eiga sinn dag į įrinu og hamingjuóskum er dreift eins og įlfadufti.

En enginn óskar mér til hamingju af žvķ aš ég er einhleyp. 

Mér žętti ekkert leitt aš fį ķ einn dag višurkenningu į aš ég sé kannski ekki einhver furšuvera, eins og margir halda aš einhleypingar séu. 

Mér žętti sérstaklega gaman aš fį hamingjuóskir frį tvķhleypingum sem gjarnan lyfta brśnum, opna augun vel, lyfta upp lófum og spyrja skrękum rómi "en af hverju ertu einhleyp???!!" 

Frį žessu fólki vęri ég til ķ aš fį blóm. 

Jį, svo sannarlega. 

Bęjębębębębę

 

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband